Logo
บริษัท ซี ไอ ที จำกัด
C.I.T.Corporation Co.,Ltd.

ฝักบัวกรองคลอรีนอันดับ 1 ในญี่ปุ่น

เข้าชม: 1,006

ใหม่! ฝักบัวเพื่อสุขภาพผิวใสและผมสวย KUDOS PUREBLISS ครั้งแรกในประเทศไทย กับเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของฝักบัวกรองคลอรีนจากผู้ผลิตฝักบัวยอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น

หมวดหมู่สินค้า :
ก่อสร้างและโยธา
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
อุปกรณ์ในห้องครัว และห้องน้ำ
ยี่ห้อ : Kudos
รุ่นสินค้า : Purebliss
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 03/08/2559 16:08

รายละเอียดสินค้า/บริการ

- คลอรีนช่วยฆ่าเชื้อโรคในน้ำ แต่ก็ยังทำลายโปรตีนที่เป็นส่วนสำคัญของผิวหนังและเส้นผม - เมื่อโปรตีนชั้นนอกถูกทำลาย เชื้อโรคและแบคทีเรียจึงเข้าสู่ผิวหนังหรือเส้นผมง่ายขึ้น ทำให้เกิดอาการระคายเคืองต่างๆเช่น ผื่นแดง คัน ฯลฯ - นอกจากนั้น ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติที่หล่อเลี้ยงภายใต้ผิวหนังหรือเส้นผม จะระเหยออกไปง่ายขึ้น ทำให้ผิวหนังหรือเส้นผมแห้งกร้าน เป็นขุย ลอก ขาดความชุ่มชื้น

นวัตกรรมของคูโดส เพียวบลิส 1. Water-Pure Filter™ - ฟิลเตอร์กรองคลอรีนที่มีแคลเซียมซัลไฟต์ ที่ได้รับการรับรองจากมาตรฐาน NSF ที่อยู่ภายใต้องค์การอนามัยโลก WHO – จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพในการกรองคลอรีน 2. Atomist™ - รูหน้าฝักบัวขนาดเล็ก ที่องศารูแตกต่างกัน ทำให้น้ำแรงแต่ยังนุ่มนวลไม่เจ็บผิว พร้อมสายน้ำที่กระจายตัวกว้าง อาบได้ครอบคลุมทั่วร่างกาย 3. San-ei Design – หัวฝักบัวบางช่วยรีดน้ำให้แรงขึ้นและช่วยในการประหยัดน้ำมากขึ้น 45%* มาพร้อมกับวัสดุเกรด ABS ที่แข็งแรงทนทาน ไม่แตกหักง่าย ด้ามจับโค้งมนรับเข้ากับมือ และยังมีน้ำหนักเบา ไม่เมื่อยมือ จึงเหมาะสมสำหรับทุกเพศ ทุกวัย